chuyen-cua-nhi

Cùng thầy GS. Phan Văn Trường cảm nhận “Chuyện của Nhị”

Vừa qua, tối ngày 24/03/2024, Gà Nhị Nguyễn vinh dự đón tiếp thầy GS. Phan Văn Trường tham dự sự kiện “Cùng thầy GS. Phan Văn Trường cảm nhận “Chuyện của Nhị””.

chuyen-cua-nhi-1
Hình ảnh GS. Phan Văn Trường và đầu bếp tại Hà Nội

GS. Phan Văn Trường là chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đàm phán quốc tế và là cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại Quốc tế. Thầy được Tổng thống Pháp trao tặng Huy Chương Hiệp Sĩ Bắc Đẩu Bội Tinh. Là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng, trong đó có bộ ba cuốn sách bán chạy nhất là Một đời thương thuyết, Một đời quản trị, Một đời như kẻ tìm đường. Ngoài ra, thầy cũng là cố vấn cho hệ thống Gà Nhị Nguyễn.

chuyen-cua-nhi-2
Hình ảnh thầy Phan Văn Trường tại sự kiện

Trong sự kiện lần này, mọi người không chỉ đi qua từng cung bậc cảm xúc trong hành trình khởi nghiệp của anh Nhị mà còn khám phá 7 yếu tốt cốt lõi làm nên giá trị của Gà Nhị Nguyễn. Hành trình 5 năm khởi nghiệp, 5 năm làm nên con gà được gói gọn trong 20 phút:
Mỗi một chú gà được sống hòa mình với thiên nhiên xanh ngát, mát mẻ. Hơn cả một trang trại, Gà Nhị Nguyễn có riêng một hệ sinh thái đặc biệt nơi có cỏ cây, hoa lá, thảo mộc, nguồn nước sạch sẽ… nơi cho phép chúng tự do bay nhảy, tìm kiếm thức ăn, sống thuận tự nhiên, về với đúng bản năng nguyên sơ của một chú gà.

chuyen-cua-nhi-3
Hình ảnh luộc Gà Nhị Nguyễn

NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT

Các khách mời thưởng thức và trực tiếp nhìn thấy quy trình luộc gà. Hơn cả một món ăn, Gà Nhị Nguyễn là sự giao thoa của tự nhiên, là ước mơ và hoài bão của những người nông dân chân chất, một đời “sống thật làm thật”. Sau khi thưởng thức Mẹt Gà Nhị Nguyễn, thầy Phan Văn Trường chia sẻ: “Trước nhất nói về hướng đi, thầy thấy đây là việc làm rất là tuyệt vời. Hướng đi là bán thịt gà luộc, con gà được chọn lọc vô cùng tốt, ăn uống vi sinh… tất cả những thứ đó. Bởi vì rằng là, nhất là trong ẩm thực không thể thất bại được khi làm chất lượng”.

Một số cảm nhận của khách mời sau khi cảm nhận “Chuyện của Nhị”:

Chị Thu Liên xúc động nói: “Rất vui và ngưỡng mộ cậu em Nhị Nguyễn – người đã kiên trì đi theo con đường sản xuất chân chính, thật từ tâm, và minh bạch quy trình sản xuất.
Khi đã hiểu được ý nghĩa của chuỗi giá trị và kiên trì đi theo hướng sản xuất bền vững, thì sẽ nâng tầm được thương hiệu.
Chúc mừng Gà Nhị Nguyễn! Mong thương hiệu tiếp tục lan xa….”

chuyen-cua-nhi-4
Chị Liên chia sẻ cảm nhận

Anh Long chia sẻ rằng: “Tôi là Long, quê gốc ở Hà Nội nên kí ức của tôi chưa bao giờ có hình ảnh con gà chạy bộ, leo cây. Mình rất thích ăn gà, nay được ăn món gà quá ngon. Món gà này có hai cái ngon. Đầu tiên là làm cho mình hồi tưởng thời bao cấp, chỉ có đêm 30 mới có cơ hội có gà để ăn, mới bóc, mới được xé như này. Hôm nay được ăn lại hương vị ngày xưa, gà vẫn thơm như vậy. Điểm thứ 2, gà được nuôi ở giữa núi rừng thiên nhiên, sống thuận với tự nhiên nhìn rất là thích”

chyuen-cua-nhi-5
Hình ảnh anh Nhị Nguyễn chia sẻ cảm ơn

Không chỉ được đón nhận tình cảm của thực khách, Gà Nhị Nguyễn còn nhận được nhiều lời chia sẻ, góp ý khác. Chúng tôi vô cùng biết ơn và sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến những chú gà thuần tự nhiên và trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *