Anh Nguyễn Văn Nhị nhận Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XV, năm 2020 và đặc biệt vinh dự được nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ.

“Lễ trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ XV, năm 2020” do T.W Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam dựa trên các thành tích, mức độ đóng góp của các mô hình, điển hình tiên tiến của thanh niên tiêu biểu toàn quốc trong việc sản xuất, kinh doanh, khởi nghiệp, lập nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới, đóng góp tích cực vào hoạt động Đoàn, Hội ở địa phương và đơn vị.

Xuyên suốt trong chuỗi sự kiện, vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, anh Nguyễn Văn Nhị được vinh dự tham gia buổi gặp mặt và đối thoại trực tiếp với Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại Văn phòng Chánh phủ.

Với ý chí dám nghĩ dám làm và sự nổ lực không ngừng của bản thân, anh Nguyễn Văn Nhị đã được T.W Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đánh giá là một trong 56 gương mặt tiêu biểu toàn quốc nhận giải thưởng Lương Định Của năm 2020. Đặc biệt đã được vinh danh là một trong 10 thanh niên tiêu biểu của Giải thưởng Lương Định Của được nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 11 tháng 12 năm 2020, anh Nguyễn Văn Nhị – Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp Nhị Nguyễn; Chủ tịch CLB Khởi nghiệp Nông nghiệp tỉnh Quảng Bình vinh dự được Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trực tiếp trao Bằng khen Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế – xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Cùng với đó, là bằng khen, biểu trưng Giải thưởng và Cúp Giải thưởng Lương Định Của do Ban chấp hành T.W Đoàn trao tặng.

Một số hình ảnh ấn tượng xuyên suốt chuỗi sự kiện này:

Anh Nguyễn Văn Nhị và các thanh niên nông thôn tiêu biểu toàn Quốc chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Thủ tướng Chính Phủ – Trịnh Đình Dũng

Anh Nguyễn Văn Nhị bắt tay trò chuyện thân mật cùng Phó Thủ tướng Chính Phủ – Trịnh Đình Dũng

Anh Nguyễn Văn Nhị tham gia buổi gặp mặt và đối thoại trực tiếp với Thủ tướng tại Văn phòng Chính phủ

Anh Nguyễn Văn Nhị nhận Giải thưởng Lương Định Của lần thứ XV, năm 2020

Các hình ảnh khác:

           

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *