Sáng ngày 26/5/2022 tại trường THCS Quảng Thạch, Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp Nhị Nguyễn phối hợp với trường THCS Quảng Thạch, Quảng Trạch, Quảng Bình tổ chức Lễ tổng kết và trao Học bổng “Nhị Nguyễn – Chắp Cánh Ước Mơ” trị giá 10 triệu đồng cho 10 bạn học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2021 – 2022.

Anh Nguyễn Văn Nhị trực tiếp trao học bổng cho các bạn học sinh nghèo học giỏi tại trường THCS Quảng Thạch, Quảng Bình

Từ câu chuyện của cậu học trò nghèo Nhị Nguyễn 15 năm trước, phải dừng việc học của mình ngay khi còn là học sinh lớp 9 chỉ vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn và không thể tiếp tục đến trường.
Với mục tiêu đề cao giáo dục, nhằm góp phần động viên, hỗ trợ và khích lệ các bạn học sinh nghèo học giỏi. Cũng như để góp một chút sức nhỏ giúp các bạn học sinh vượt lên hoàn cảnh phấn đấu thi đua học tập.

Anh Nguyễn Văn Nhị phát biểu mục đích, ý nghĩa của Quỹ học bổng

Anh Nguyễn Văn Nhị tận tay trao học bổng cho từn bạn học sinh

Ngày 15/3/2022 ban lãnh đạo Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp Nhị Nguyễn đã họp bàn và chính thức ký quyết định thành lập quỹ học bổng “Nhị Nguyễn – Chắp Cánh Ước Mơ”.
Theo đó, quỹ học bổng sẽ trực thuộc và do Công ty trực tiếp quản lí, kinh phí hoạt động của Quỹ học bổng sẽ được trích từ doanh thu của Gà Đồi Sinh Học Nhị Nguyễn.
Định kỳ hằng năm, công ty sẽ xét duyệt và phối hợp với các đơn vị tổ chức trao tặng học bổng cho các bạn học sinh nghèo hiếu học tại các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *